[Lưu Ý] Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 08-12-2023 - Lượt xem: 183

Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không

  Bị nấm âm đạo có nghiêm trọng không? Đây quả thực là một câu hỏi được khá nhiều người mắc bệnh đặt ra lúc nghe nói về việc mình đã bị bệnh lý này hay là có biểu hiện nghi nhiễm.

  Nấm ở tại vùng kín, hoặc còn gọi được là nấm phụ khoa do phần lớn một số đối tượng nhiễm bệnh là nữ giới. Vậy liệu rằng bị nấm âm đạo có nguy hiểm không? Hãy cùng đón đọc lời tư vấn qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Bị nấm vùng kín là gì?

  Trước hết là chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trường hợp nhiễm nấm tại vùng kín.

  Thông thường, bên trong âm đạo của phụ nữ sẽ chứa đựng một lượng tạp khuẩn cũng như nấm men có lợi lẫn có hại nhất định đồng thời được duy trì tại mức cân bằng. Nhờ vào sự giúp đỡ của hóc môn estrogen đã mang đến sự phát triển cho loài tạp khuẩn có lợi là lactobacilli, chúng có nhiệm vụ là diệt trừ các sinh vật có hại và giữ được sự ổn định tại môi trường âm đạo.

  Thế nên, lúc môi trường trong đây bị xáo trộn thì loài nấm candida sinh sống tại nơi đây sẽ có điều kiện phát triển ngoài tầm kiểm soát cũng như đưa tới hiện tượng nhiễm nấm tại ở vùng kín. Tình trạng này dẫn đến hàng loạt các phản ứng viêm, ngứa, tiết dịch hôi và đau rát gây không thoải mái vô cùng tới cho vùng kín của chị em.

  Nhiều nghiên cứu về sức khoẻ sinh sản đã chỉ ra, thực tế có tới 75% tình trạng nữ đã từng có ít nhất một lần trong đời gặp phải tình trạng nhiễm nấm tại vùng kín. Thêm nữa,, dù tình dục không phải là con đường lây nhiễm chính của bệnh lý này, nhưng bệnh vẫn có khả năng truyền nhiễm cao qua những hoạt động này, kể cả hình thức thông qua miệng.

Bị nấm âm đạo là do đâu?

  Khi phát sinh bệnh nấm ở vùng kín, người bị bệnh thường có xu hướng cảm nhận nóng ran và ngứa ngáy tại cơ quan sinh dục, có biểu hiện sưng, đau khi quan hệ, rát lúc đi vệ sinh và tại nữ giới sẽ có biểu hiện tiết ra dịch âm đạo nhiều hơn đồng thời bốc mùi hôi.

  Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu khiến nấm bệnh tiến công và phát triển trên cơ thể chúng ta:

  • Do âm đạo ẩm thường xuyên: Những người thường xuyên tiếp xúc trong môi trường ẩm như ngâm mình lâu ở ngoài đồng ruộng, ao hồ hoặc là có thói quen ăn mặc quần áo bó làm cho cơ thể dễ phát sinh mồ hôi, nhất là ở vị trí vùng kín.
  • Do thói quen xấu: Chủ quan trong việc vệ sinh vùng kín hay có thói quen lười thay băng vào các giai đoạn “đèn đỏ” hoặc thời điểm hậu sản, vệ sinh sai cách… cũng có thể trở thành lý do làm cho vi nấm phát triển.
  • Do nhiễm bệnh từ ngoài: Bệnh lý này có thể truyền nhiễm thông qua việc quan hệ nam nữ với người bị bệnh hay là dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn lau từ đó đưa đến sự tấn công của vi nấm.
  • Do môi trường vùng kín biến đổi: Như đã đề cập, sự cân bằng trong môi trường âm đạo hoàn toàn có thể bị xáo trộn đưa đến một số thắc mắc bệnh lý, trong đó có nấm ở vùng kín. Thường thì sự thay đổi này có thể đến từ những yếu tố như sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc ngăn ngừa thai hay cơ thể bước vào một số giai đoạn đặc biệt như mang thai hay tiền mãn kinh đều có thể làm cho nấm bệnh phát triển. Ngoài ra,, các đối tượng bị tiểu con đường thai kỳ hay suy giảm hệ miễn dịch cũng có thể tạo cơ hội làm bệnh phát triển.

Bị nấm vùng kín có nghiêm trọng không?

  Không chỉ riêng bệnh nấm ở tại vùng kín, bất kỳ bệnh lý nào diễn ra ở âm đạo đều gây nên những hậu quả đến tâm sinh lý, sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Cụ thể:

  Đến tâm lý: Bệnh có triệu chứng điển hình là gây ra những cơn ngứa, chính một số điều này làm người bị mắc bệnh luôn trong trạng thái không thoải mái cũng như bứt rứt không nguôi, thậm chí là trở nên dễ cáu gắt với người khác gây ra sự bất đồng trong mối giao hợp xã hội.

  Đến cuộc sống chăn gối: Căn bệnh này làm cho chị em trở nên khó chịu cũng như dễ chán nản trong chuyện chăn gối.

  Lây bệnh cho bạn tình: Việc giao hợp vào thời điểm này sẽ khiến cho cánh mày râu có nguy cơ nhiễm bệnh, từ đó gây ra các triệu chứng sưng đỏ và ngứa ngáy tại dương vật.

  Miễn dịch suy giảm: Bệnh khiến cơ thể suy yếu cũng như giảm đi sức đề kháng, từ đó dễ phát sinh nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác dẫn đến khó khăn hơn trong công tác trị liệu về sau.

  Nhìn chung, ngay khi âm đạo có biểu hiện ngứa, bệnh nhân nên nhanh chóng tìm tới sự hỗ trợ từ phía cơ sở chuyên khoa uy tín như Hồng Cường để kiểm tra chữa, vì nếu như không khắc phục kịp thời mà để chúng có cơ hội phát triển thì không lâu sau sẽ lan rộng tới nhiều khu vực khác như cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng… đe doạ tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản của chị em. Thêm nữa,, nếu đối tượng mắc bệnh là thai phụ thì rủi ro sinh non hoặc nghiêm trọng hơn là sẩy thai sẽ càng gia tăng

Bị nấm âm đạo sẽ khắc phục ra sao?

  Về cơ bản, bệnh lý này hoàn toàn có thể được chữa trị theo hướng nội khoa, nhưng hiệu quả điều trị diễn ra nhanh hoặc chậm, hay là có mắc tái phát hay không thì còn phụ thuộc vào liệu trình trị liệu hay mẫu thuốc đang dùng có thích hợp với người bị bệnh hoặc không.

  Đối với một số hiện tượng chẩn đoán từ mức nhẹ tới trung bình, hoặc là phát sinh theo đợt và không diễn ra thường xuyên, chuyên gia y tế có thể chỉ định các loại kem chống nấm, thuốc mỡ hay viên đặt vùng kín có chứa thành phần miconazole hoặc clotrimazole là phổ biến.

  Thông thường, quá trình trị liệu sẽ diễn ra khoảng từ 1 - 7 ngày, chuyên gia y tế cũng có thể kê thêm thuốc fluconazole giúp chống nấm, nhưng đối với thai phụ thì việc sử dụng loại thuốc này chỉ có thể diễn ra theo dạng kem bôi hay thuốc đặt, tuyệt đối không sử dụng theo con đường uống để tránh hậu quả đến thai nhi.

  Hy vọng những chia sẻ về nội dung bài viết đã giúp mọi người hiểu được Bị nấm vùng kín có nghiêm trọng không. Nếu còn có nghi vấn nào khác, hay có nhu cầu hẹn kiểm tra phụ khoa tại Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bị nấm vùng kín có nguy hiểm không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.